top of page

รวมแพคเกจฝากท้อง โรงพยาบาลเอกชน 10 แห่งใกล้บ้านคุณ (อัพเดต เมษายน 2564)

อัปเดตเมื่อ 27 มี.ค. 2566

คุณแม่ท่านไหนเพิ่งรู้ตัวว่าตัวเองท้องแล้ว และกำลังมองหาโรงพยาบาลที่จะไปฝากท้อง หรือ ให้คุณหมอช่วยดูแลตลอดการตั้งครรภ์ และไม่แน่ใจว่าจะไปฝากท้องที่ไหนดี วันนี้หมอหน่อยได้รวมแพจเกจฝากท้องที่น่าสนใจ ที่โรงพยาบาลใกล้บ้านทุกคนมาฝากนะคะ


การฝากท้อง หรือฝากครรภ์ มีความสำคัญกับคุณแม่มากๆ (อ่านเพิ่มเติมเรื่องการฝากครรภ์) คำถามถัดมาคือจะไปฝากท้องที่ไหนดี วันนี้หมอหน่อยเลยรวบรวม แพคเกจฝากท้องที่โรงพยาบาลต่างๆ มาแนะนำให้แม่ๆ ค่ะ


1.โรงพยาบาลนวเวช


โรงพยาบาลเปิดใหม่แถวนวลจันทร์นี่เองค่ะ โรงพยาบาลสะอาด เครื่องมือทันสมัย แพทย์ที่ดูแลเป็นคุณหมอ Maternal Fetal Medicine (MFM) หรือ แพทย์ที่มีความชำนาญเฉพาะทางด้านเวชศาสตร์มารดาและทารกในครรภ์ โดยตรง ที่สำคัญโรงพยาบาลนี้มีแพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉิน คุณแม่มือใหม่อย่างหมอหน่อยเองทำงานอยู่ด้วยค่ะ^^ เนื่องจากเป็นโรงพยาบาลเปิดใหม่ คิวไม่เยอะและราคาก็ดีมากๆ ค่ะ



ติดต่อได้ที่ โรงพยาบาลนวเวช

9 ถนนรัชดา-รามอินทรา แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพ 10230 เบอร์โทร : 024839999


2. โรงพยาบาลเปาโล รังสิต


โรงพยาบาลในเครือเปาโล แถวรังสิตค่ะ ใครอยู่แถวนี้กำลังมองหาโรงพยาบาลสำหรับไปฝากท้องใกล้บ้าน สามารถติดต่อสอบถามได้เช่นกันนะคะ โปรโมชั่นมีถึง 31 พฤษภาคม 2564 นี้เท่านั้นค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.paolohospital.com/th-TH/rangsit/Package/ฝากครรถ์


3. โรงพยาบาลกรุงเทพ


โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำเองก็มีโปรแกรมให้แม่ๆ ไปฝากท้องเช่นกันนะคะ แม่ๆ ท่านไหนสนใจสามารถติดต่อสอบถามทางโรงพยาบาลได้เช่นกันค่ะ



ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bangkokhospitalkhonkaen.com/th/package/1611116088


4. โรงพยาบาลพญาไท 1


โรงพยาบาลพญาไท 1 แยกศรีอยุธยา ก็มีโปรแกรมฝากท้องแบบเหมาจ่ายเช่นกันค่ะ โปรโมชั่นถึง 30 มิถุนายนนี้เท่านั้นนะคะ แม่ๆ สามารถโทรสอบถามรายละเอียดที่โรงพยาบาลได้ค่ะ


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.phyathai.com/package_detail/ฝากครรภ์


5. โรงพยาบาลเวชธานี


แม่ๆ ท่านไหนอยู่แถวลาดพร้าว ก็มีแพคเกจฝากท้องของโรงพยาบาลเวชธานี มาเป็นตัวเลือกให้แม่ๆ นะคะ ใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้เลย


ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.vejthani.com/th/packages-and-programs/ฝากครรภ์


6. โรงพยาบาลเจ้าพระยา


แม่ๆ ท่านไหนอยู่ฝั่งธนบุรี กำลังมองหาโรงพยาบาลสำหรับฝากท้องใกล้บ้าน ก็มีแพคเกจฝากท้องที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาด้วยนะคะ โปรแกรมนี้ใช้ได้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 เลยค่ะ



ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.chaophya.com/ฝากครรภ์


7. โรงพยาบาลวิภาราม


แม่ๆ ท่านไหนบ้านอยู่แถวพัฒนาการ ก็มีแพคเกจฝากท้องของโรงพยาบาลวิภารามมาให้เลือกนะคะ ใครสนใจสามารถติดต่อสอบถามทางโรงพยาบาลได้เช่นกันค่ะ



ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.vibharam.com/package-detail.php?pack_id=27


8. โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9


แม่ๆ ท่านไหนอยู่แถวสุวรรณภูมิ กำลังมองหาโรงพยาบาลสำหรับฝากครรภ์ใกล้บ้าน ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกนะคะ สามารถติดต่อสอบถามทางโรงพยาบาลได้ค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://ch9airport.com/program-antenatal-care-2021/


9. โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ


โรงพยาบาลแถวสุวรรณภูมิบางนา ตัวเลือกอีกที่ของแม่ๆ ที่พักอยู่ระแวกนี้นะคะ ทางโรงพยาบาลก็มีโปรแกรมสำหรับฝากครรภ์เช่นกัน แม่ๆ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ



ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : ฝากครรภ์



10. โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส


แม่ๆ ท่านไหนอยู่แถวปทุมธานี ก็มีแพคเกจฝากท้องโรงพยาบาลใกล้บ้านแม่ๆ เช่นกันค่ะ โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส จัดโปรแกรมฝากท้องมาให้แม่ๆ แล้ว



ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.stcarlos.com/ฝากครรภ์


ในความเป็นจริงแล้วโรงพยาบาลต่างๆ โดยทั่วไปมักจะมีแพคเกจฝากท้องร่วมด้วย หากมีโรงพยาบาลไหนที่แม่ๆ สนใจที่จะไปฝากท้องแต่ยังไม่มีข้อมูล แม่ๆ สามารถโทรไปสอบถามที่ทางโรงพยาบาลที่แม่ๆ สนใจได้เลยนะคะ เชื่อว่าทุกโรงพยาบาลยินดีให้ข้อมูลค่ะ ยังไงก็อย่าลืมดูแลสุขภาพนะคะ


ผลิตภัณฑ์สำหรับคนท้องแนะนำ




เขียนโดย

พญ. ทานตะวัน จอมขวัญใจ หมอหน่อย (Tantawan Jomkwanjai.MD) drnoithefamily


ดู 9,818 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page